Quy trình thi công chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển

Thiết kế thi công cửa hàng thực phẩm sạch

Thiết kế nội thất cửa hàng Ý tưởng độc đáo, sáng tạo, đề cao nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng
Thi công nội thất cửa hàng Vật liệu,thiết bị, phụ kiện cao cấp, chính hãng, tiện ích thông minh smart.
Giá trị nhận được An toàn, tiện lợi, đúng tiến độ, tối ưu chi phí đầu tư

Sói Biển là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tiện lợi điển hình được Nhà thầu Chung Phúc trọn gói thiết kế thi công hoàn thiện nội thất được nhiều người biết đến. Mô hình kinh doanh chuỗi cửa hàng thực phẩm, cửa hàng tiện lợi ngày nay đang trở thành xu hướng phát triển tại các đô thị lớn trên toàn quốc. Tuy nhiên, khác với các loại hình thiết kế nhà ở, yêu cầu của chủ đầu tư thương hiệu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch đưa ra với nhà thầu thiết kế thi công nội thất : đề cao tính nhận diện thương hiệu chuỗi cửa hàng bằng những giải pháp vật liệu và biện pháp thi công chuyên nghiệp nhất, chuỗi cửa hàng thực phẩm hiện đại phải đảm bảo tính chất sạch, tươi và ngăn nắp so với chợ dân sinh. Không gian được phân chia khoa học và tối ưu lối giao thông bằng việc bố trí hệ giá, kệ bày sản phẩm khoa học, dễ quan sát, thu hút ngay được ấn tượng ban đầu của khách hàng.

Sói Biển là chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tiện lợi điển hình được Nhà thầu Chung Phúc trọn gói thiết kế thi công hoàn thiện nội thất được nhiều người biết.

Với những mặt hàng thiết yếu được đặt ở phía sau hoặc các mép sau của cửa hàng hoặc được trưng bày sâu bên trong cửa hàng thực phẩm. Phân khu cho nhóm sản phẩm giống theo hướng di chuyển trong cửa hàng một cách có logic giúp khách hàng dễ dàng định vị được thực phẩm họ muốn mua ở đâu trong cửa hàng.

Vị trí hàng hóa các mặt hàng trên kệ cửa hàng cần được nghiên cứu xem xét một cách chi tiết, cẩn thận ngay tầm nhìn của người mua hàng. Đối với thực phẩm là hoa quả hay rau tươi thì nên đặt ở các vị trí dễ nhìn và ưu tiên vì khi mua hàng những sản phẩm như vậy sẽ dễ bị các sản phẩm trên đè lên gây dập nát.

Nếu bạn có dự định đầu tư chuỗi cửa hàng thực phẩm, hoặc cửa hàng tiện lợi khi vẫn đang băn khoăn tìm nhà thầu thiết kế thi công chuỗi cửa hàng thực phẩm thì hãy liên hệ ngay với Chung Phúc để được tư vấn miễn phí nhé.

” Nhà Thầu Nội Thất Chung Phúc ” chuyên thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất chuỗi cửa hàng, văn phòng, phòng giao dịch ngân hàng, phòng tập Gym có thương hiệu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 15 năm triển khai thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất nhiều chuỗi dự án gắn liền với những tên tuổi lớn có thương hiệu trên thị trường. Với thế mạnh là thi công chuỗi các văn phòng, cửa hàng, siêu thị, ngân hàng, điển hình như chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle Kêi, hệ thống cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển, hệ thống phòng giao dịch và chi nhánh ngân hàng Bắc Á, BIDV, hệ thống trung tâm thể dục thẩm mỹ 5 sao California…

Được cùng quý đối tác khách hàng tạo lên diện mạo mới trong các không gian kiến trúc nội thất đề cao tính cá nhân hóa và tiện ích thông minh luôn là niềm vui và tự hào của chúng tôi !

Leave Comments

Scroll
0984212221
0984212221